Join lnwphp's empire

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

ราศีใดจะโชคหล่นทับรับปี 2560

5 อันดับราศีที่จะโชคดีในปี 2560 โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา


ความเชื่อเรื่องดวงกับคนไทยเป็นสิ่งที่คู่กันมาเนิ่นนาน และก็เช่นเคย เมื่อปีใหม่เวียนมาบรรจบอีกหน เราก็ต้องมีการเช็คดวง เพื่อให้รู้แนวทางความเป็นไปในปี 2560 โดยบทความฉบับนี้จะพาคุณไปดูกันว่า 5 ราศีสุดเฮงประจำปีระกาที่หมอช้างทศพร โหรชื่อดังได้ทำนายไว้ จะได้แก่ราศีใดบ้าง
1.ราศีตุลย์ ถือเป็นปีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นปัญหาต่างๆที่เคยมีมาจะเริ่มคลี่คลาย และมีโอกาสดีๆใหม่ๆเข้ามาในชีวิตในปีนี้ตั้งแต่ต้นปี ผู้ชายจะมีโอกาสได้บวช ส่วนผู้หญิงก็จะเจอเนื้อคู่หรือได้แต่งงาน
2.ราศีเมษ เป็นราศีที่จะมีข่าวดี เรื่องดีๆต่างๆเข้ามาในชีวิตตั้งแต่ต้นปี รวมไปถึงโอกาสต่างๆที่จะได้รับด้วยความเมตตาจากผู้ใหญ่ คนรอบข้าง อาจมีการชักชวนไปร่วมหุ้น เซ็นสัญญา และมีคนมารุมจีบด้วย เรียกว่าเป็นราศีที่เนื้อหอมมากในปี 2560 นี้
3.ราศีสิงห์ เป็นปีแห่งการพ้นเคราะห์และเรื่องทุกข์ร้อน จะพบแสงสว่างในชีวิต พลิกผันโชคชะตาจากร้ายกลายเป็นดีมาก และเป็นราศีที่มีโชคในการค้าขายมากที่สุดในปีนี้ ด้านความรักก็จะดีขึ้น ศัตรูหรือคนคิดร้ายจะกลายเป็นแพ้ภัยตัวเอง
4.ราศีกุมภ์ ปีแห่งความรื่นรมย์และโชคลาภ ไม่แน่ว่าหากเสี่ยงดวงที่ Bet138 sport อาจจะได้รางวัลใหญ่ ชาวราศีกุมภ์จะมีโชคจากแดนไกล มีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตในรูปแบบวัตถุเช่น รถ รวมทั้งโอกาสในความก้าวหน้าด้านการงาน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางจะดีมาก มีโอกาสแต่งงาน หรือมีบุตรในปีนี้
5.ราศีกันย์ ปีที่ฟ้าเปิดทางและความรุ่งเรือง หน้าที่การงานจะก้าวหน้าหรือมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง อีกทั้งเรื่องของโอกาสทางการเงินซึ่งถือเป็นเรื่องที่โดดเด่นที่สุด เป็นอีกราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงจากร้ายกลายดีในปีนี้
ส่วนใครที่ไม่ได้อยู่ใน 5 ราศีนี้  อาจเริ่มกังวลเล็กน้อยว่าอาจจะกลายเป็นดวงชง ซึ่งคุณสามารถติดตามการทำนายราศีชงประจำปี 2560 ได้ที่เว็บไซต์ ข่าวสด หมวดข่าวเด่น ซึ่งหากคุณมีดวงชง ก็จะได้หาวิธีแก้เคล็ดและป้องกันได้อย่างถูกต้อง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น