Join lnwphp's empire

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สาวพิจิก


สาวพิจิก : ผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง ไม่ต้องเดาเลยว่าเธอคิดอะไร หรืออยู่ในอารมณ์ไหน เพราะเธอจะแสดงออกมาให้คุณรู้เอง เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา มีความภาคภูมิใจในตัวเอง อย่าหวังว่าสาวราศีนี้จะเป็นแม่บ้าน เพราะเธอชอบที่จะทำงานนอกบ้านมากกว่ามานั่งทำอาหาร หรือทำความสะอาดบ้านเรือน ดูภายนอกเธออาจจะดูนุ่มนิ่ม เป็นผู้หญิงแต่ภายในลึกๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น
เธอชอบที่จะกุมอำนาจ และสามารถสั่งคนอื่นๆ รอบตัวเธอได้ ถ้าคุณคิดว่า เธอจะทำทุกอย่างให้คุณ หรือตามที่คุณสั่ง เพราะว่าเธอตกหลุมรักคุณล่ะก็ คุณกำลังหวังมากเกินไป อย่าหวังว่า คารมของคุณจะหว่านล้อมสาวคนนี้ได้ ไม่มีทางเสียล่ะ เพราะเธอจะรู้ทันคุณไปเสียหมด เป็นสาวขี้โมโห ขี้ระแวง อาจมีลงไม้ลงมือบ้าง ถ้าคุณมีแฟนราศีนี้หลบจานบินให้ทันก็แล้วกัน เธอชอบความหรูหรา ความมีหน้ามีตา และชอบที่จะใช้เงิน
คุณผู้ชายที่อยากจะค้นหาความลึกลับของสาวพิจิก คุณต้องพยายามทำให้เธอนับถือคุณให้ได้ สาวราศีนี้ชอบ ผู้ชายหน้าตาดี แข็งแรง สุขภาพดี ผู้ชายที่เธอสนใจ จะต้องเป็นพวกเรียนสูง ฐานะมั่นคง สำหรับสาวราศีนี้ ถ้าเธอรักเธอก็จะรัก เกลียดก็เกลียด เธอให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่าความถูกผิด หากคุณคิดจะนัดกับสาวราศีนี้ คุณควรเตรียมการณ์ให้ดีๆ และอย่าไปสายในนัดครั้งแรก เพราะเธออาจจะเอาคืนในนัดครั้งต่อไปก็เป็นได้
นิสัยสาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

เพราะว่าคุณคือสาวเสน่ห์แรง ลึกลับ น่าค้นหา และหนุ่มๆ ต่างให้ความสนใจถึงปริศนาในตัวของคุณและอยากที่จะสัมผัสตัวตนที่แท้จริง ถึงคุณจะไม่ใช่คนเย็นชาแต่คุณก็ไม่ชอบที่จะเปิดเผยให้คนอื่นรู้จัก เพราะว่าคุณรู้ว่าคุณจะรู้สึกมีพลังก็ต่อเมื่อคุณได้เป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ แล้วให้คนอื่นเดาสถานการณ์เอาเอง คุณจึงรับมือได้ดีกับเรื่องรักในรูปแบบแปลกๆ เช่น รักสามเส้า เรื่องเซ็กส์ แบบโลดโผน และรักต้องห้าม คุณชอบความตื่นเต้นท้าทายเมื่อพบคนที่ใช่ คุณจะคบเขาจนกว่าจะเลิกรากันไปข้างหนึ่ง คุณพร้อมจะอดทนที่แม้จะต้องมีช่วงที่จะทะเลาะกันมากกว่าช่วงหวานชื่นก็ตาม คุณเป็นคนที่ทั้งหึงและน่ารักในเวลาเดียวกันด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น