Join lnwphp's empire

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สาวสิงห์


สาวสิงห์ : สาวผู้โดดเด่น สง่า ระเหิดระหง มาดมั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง เสื้อผ้าต้องดูดี ไม่โหล เครื่องประดับจะต้องสวยแปลกไม่เหมือนใคร สาวสิงห์ชอบความเป็นผู้นำไม่ต่างจากหนุ่มสิงห์ โมโหร้ายไม่เบา เป็นพวกมีความจำเป็นเลิศ ชอบเก็บของเก่าๆ ที่มีค่ากับความทรงจำ
เธอชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบคำชม แต่ไม่ชอบความจนถ้าเป็นไปได้ และทรัพย์ในกระเป๋าเอื้ออำนวย เธอชอบที่จะใช้ชีวิตหรูหรา เป็นสาวนักกีฬา เธอไม่ใช่สาวโรแมนติก ไม่ชอบอะไรที่หวานจนเลี่ยน เป็นคนใจกว้าง หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส แต่เธอจะระมัดระวังอย่างมากในการคบหาสมาคมกับคนแปลกห น้า กว่าคุณจะได้ใกล้ชิดกับสาวราศีนี้ ต้องใช้เวลานานพอควร กว่าเป็นจะยอมรับ
หากคุณหวังจะจีบสาวราศีสิงห์ คุณต้องมีความพร้อม โดยเฉพาะเรื่องฐานะและชาติตระกูล สาวราศีสิงห์แท้ๆ ทนไม่ได้กับความลำบากประเภทกัดก้อนเกลือกิน มาใช้กับเธอไม่ได้ อยากเอาใจเธอ ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง แต่ของกำนัลที่คุณจะให้กับเธอ ควรจะดูดี แปลกตาไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็ถูกใจเธอแล้ว แต่ขอเตือน นัดครั้งแรกกับสาวราศีสิงห์คุณควรพาเธอไปดินเนอร์ในร้านอาหารหรูๆ หน่อย อย่าพาไปกินข้าวแกงข้างทางเด็ดขาด เราเตือนคุณแล้ว...
นิสัยสาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 15 กันยายน)

หนุ่มๆ สนใจคุณกันเพียบ เพราะว่าด้วยความโดดเด่นของคุณ คุณต้องการให้คนที่มาจีบคุณเทิดทูน บูชาคุณราวกับเป็นเทพธิดา คุณต้องการของขวัญหรือว่าของตอบแทนจากคนรัก คุณคือราชินีแห่งจักรราศี ดังนั้นคุณจึงต้องการเป็นที่หนึ่งในใจคนรักเสมอ ถึงคุณจะเรียกร้องค่อนข้างมาก แต่คุณก็เป็นผู้ให้ที่ดีเช่นกัน เมื่ออยู่ในห้วงรักของคุณพร้อมจะทำให้ชายหนุ่มของคุณมีความสุข คุณไม่เคยอยู่อย่างโดดเดี่ยวไร้คู่ แลบะคุณต้องการดูแลเอาใจใส่ค่อนข้างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น